Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Có quần jeans, hoặc suit tùy vào đẳng cấp dân công sở chọn là smart-casual hay casual

Có quần jeans, hoặc suit tùy vào đẳng cấp dân công sở chọn là smart-casual hay casual phối trang phục sao cho thoả thích và thoáng mát để tham dự những sự kiện, bữa tiệc hoặc tới công sở. Chính do vậy, thời trang cao cấp sẽ giúp cánh mày râu điểm qua 5 dòng áo sơ mi mùa hè giúp họ loại nóng qua bài viết sau đây.
Tiết trời Xuân-Hè đem lại cảm giác nóng giãy, yêu cầu nam giới thường chọn các trang phục thoáng mát như quần shorts ngắn, áo thun tank-top hoặc áo làm cho bằng linen để xua tan chiếc nóng đấy. Tuy nhiên, đấy chỉ là trang phục ưng ý để mặc ở nhà hoặc đi dạo. Vậy còn lúc đi tới trường, công sở hoặc đến những bữa tiệc thì sao? Qua bài viết sau đây, thời trang cao cấp sẽ điểm qua 5 dòng áo sơ mi mùa Hè giúp các chàng trai công sở tự tin và thoải mái diện đồ đẹp nhưng ko bận tâm tới loại nóng ngày Hè nữa.

Đây sở hữu thể được xem là 1 món đồ có yếu tố trọng thể trong các bữa tiệc, lễ cưới, hoặc dịp đặc thù nào ấy nhưng nam giới cần mang trong tủ quần áo của mình. Dù rằng các chiếc áo này có xây đắp sang trọng và với chút cổ đại, mà nó vẫn được xem là cái áo sơ mi mùa Hè thoáng mát và đơn giản mix&match mang các trang phục khác theo những phong cách không giống nhau, từ streetstyle cho đến smart-casual. Ngoài ra, những cái quần chinos màu xanh nhạt, xám hoặc màu kaki cũng là sự lựa sắm hoàn hảo dành cho các quý ông diện trong ngày Hè nóng sốt này. Ví như các chàng trai công sở diện cái áo này đến công sở, hãy phối nó sở hữu 1 chiếc cà vạt màu sáng, thắt lưng và giày lười để thêm phần lịch sự và tươi mát.
Và ví như màu trắng là màu áo bắt nên với, thì áo sơ mi mùa Hè màu xanh nhạt là chiếc áo trang bị nhì ko thể nào thiếu đối với các quý ông sành điệu. Mặc dầu ko trang trọng như áo màu trắng, nhưng áo sơ mi màu xanh nhạt này cũng được giới văn phòng sử dụng rộng rãi do màu xanh là màu chờ đợi, niềm tin và sự thân mật. Đặc trưng, nó cũng dễ dàng phối cộng sở hữu những món đồ thời trang khác như quần shorts, giày thể thao hoặc quần chinos và giày lười.
Đối có màu hồng, đây được xem là màu ko mấy được mê say của những quý ông. Vì các chấp niệm về sự nữ tính phải chăng thoáng đâu đó trong trang phục màu hồng, phải nam giới thường “kén” tìm màu này. Tuy nhiên, màu hồng, đặc thù là hồng pastel lại là màu thích hợp với các nước da không giống nhau. Hơn thế nữa, áo sơ mi màu hồng pastel được xếp vào các cái áo sơ mi mùa hè nên có trong tủ quần áo nam giới để trong ngày hè. Không chỉ thoáng mát nhưng mà còn ưa nhìn, áo sơ mi màu hồng pastel và các màu pastel khác với thể phối cộng.
Đối những sự kiện có khía cạnh long trọng, áo sơ mi có họa tiết như sọc hoặc họa tiết xương cá giúp diện mạo của dân công sở thêm phần lịch sự, thanh nhã nhưng mà vẫn yêu mến sở hữu tinh thần “tránh nóng” ngày Hè. Còn đối sở hữu những sự kiện ngoài trời, các chàng trai công sở với thể diện trang phục theo đẳng cấp casual, hãy sắm những cái áo sơ mi mùa hè với họa tiết sọc, sọc gingham và sọc vuông plaid.
Và trường hợp bạn đang tìm kiếm mẫuáo sơ mi mùa Hè nào thích thú có phiên bản thân cũng như thích thú với tiết trời nóng sốt, thì hãy chu đáo những chi tiết sau khi chọn chọn áo: cổ cài nút, tay áo ngắn, túi áo, cầu vai, phần vải may nẹp áo và tay áo khác nhau,…có mê say có tiết trời mùa hè và những mục đích diện áo của các chàng trai công sở ko.

Chỉ trường hợp các chàng trai công sở muốn biến 1 mẫu áo sơ mi công sở theo phong cách casual hơn, bạn chỉ yêu cầu phối cộng mang quần jeans và giày thể thao, miễn là dòng áo sơ mi đó phù hợp có đẳng cấp casual và quần jeans, giày yêu mến với đẳng cấp smart. Tức là, một chiếc quần jeans smart sở hữu màu tối, vừa vặn sở hữu cơ thể, không rách cũng không bay màu (dù là bởi vì kiến thiết hay tai nạn). Đôi giày ko nên quá đắt tiền, chỉ đề nghị sạch và không cũ quá mức.
Bên cạnh đó, các cái quần short long trọng cũng say mê để mix&match có áo sơ mi công sở. Hãy chọn áo tay ngắn khi mặc với quần shorts để diện mạo của các chàng trai công sở được kết hợp và cân xứng.
Áo sơ mi họa tiết đậm là sự lựa tậu áo sơ mi mùa Hè theo phong cách casual hơn các dòng áo nêu trên. Chính vì thế, nó không thích thú cho những nhà hàng sở hữu dress-code trọng thể. Mẫu áo sơ mi này là món đồ thời trang lý tưởng cho các bữa tiệc mùa Hè như tiệc nướng hoặc pinic. Những họa tiết đậm trên mẫu áo này có thể là họa tiết paisley, hoa, hoặc những hình in lớn.
Xem thêm: 

Các gam màu này sẽ khiến cho các chàng trai công sở thực sự biến thành thiếu thẩm mỹ hơn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét