Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Túi cói - vật phẩm tôn cá tính cho set đồ thời trang nữ


Túi cói với chất liệu thân mật môi trường, ưa thích có nhiều đẳng cấp, nhất là những cô nàng theo đuổi mốt vintage, bohemian...


Túi cói là sản phẩm gắn ngay tắp lự mang diễn viên nức tiếng kiêm biểu tượng thời trang của Anh - Jane Birkin. Ở thập niên 1970, mẫu giỏ mộc mạc của thợ thủ công được những giáo đồ đam mê, xuất hiện nhiều trên phố. Tại Việt Nam và rộng rãi nước châu Á, món đồ này thường được phái nữ sở hữu đi biển, giờ được sử dụng đa dạng trong rộng rãi dịp (đi chơi, cà phê cùng bạn bè, dạo phố hay chụp ảnh thời trang...

Phái nữ nên sở hữu trong tủ ít nhất một cái túi cói bởi vì nó với phong cách dân gian, phóng khoáng. Lúc hài hòa có trang phục đơn giản sẽ giúp chị em thanh lịch, cá tính hơn. Các nàng theo đuổi đẳng cấp vintage, bohemian... Cũng sắm chiếc túi này để làm mới tạo hình. Buộc phải chọn đầm, trang phục đơn sắc khi với túi cói.

Túi cói lọt top bán chạy ngay khi ra mắt. Dòng túi cói kết hợp da bò nhận được đa dạng phản hồi tích cực từ phái nữ. Sản phẩm được tăng trưởng từ làng nghề truyền thống chiếu cói Kim Sơn, Ninh Bình - vùng đất nức tiếng trồng và cung cấp thủ công 200 năm. Từ những cây cói được trồng tại vùng ven biển, những nghệ nhân sắm cói đẹp, qua nhiều công đoạn xử lý ozon và nano để mang sản phẩm đẹp, chịu được thời tiết rẻ. Túi mang nhì sắc cam đậm và trắng, giá 3,05 triệu đồng. Họa tiết cây dừa và say mê mang đi hồ. Cần tìm váy voan họa tiết, đầm dài tới mắt cá và váy cúp ngực lúc có mẫu túi này. Túi cói hình chữ nhật cũng lọt top bán chạy nhờ ngoại hình phổ thông, dễ phối đồ. Phái nữ với thể tậu tông trắng hoặc nâu đất để khiến cho mới đẳng cấp. Kiến tạo sở hữu giá 2,2 triệu.

chiếc túi cói bạn dạng lớn được thi công hình vuông nhưng mà vát tròn nhì cạnh. Phần miệng túi hình võng cạn, viền túi tạo điểm nhấn có đường may da bò đen tỉ mỉ. Phái nữ có thể mặc đồng điệu có váy đen đơn sắc, sơ mi kèm chân váy maxi... Kiến thiết có giá 2,95 triệu đồng. Úi cói thời trang màu cam đất Nord111 và tông trắng với xây đắp nhỏ dại gọn, nắp đậy tinh tế. Túi dài 20,2 cm, rộng 11 cm và cao 20,5 cm. Vật phẩm mang giá 2,5 triệu đồng.

Túi cói da bò phiên bản vuông yêu thích sở hữu nàng công sở, bắt buộc cất nhiều giấy tờ thiết yếu. Xây dựng lấy tông trắng đen chủ yếu, dài 31cm, rộng 9cm và cao 17cm. Cói được dệt thủ công sau đó trải qua rộng rãi quá trình xử lý ozon và nano tiên tiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét