Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Đóng vai thư ký giám đốc, người mẫu thời trang đã tái hiện tuyệt vời hình ảnh quý cô văn phòng

Đóng vai thư ký giám đốc, người mẫu thời trang đã tái hiện tuyệt vời hình ảnh quý cô văn phòng điển hình của giới công sở Hàn Quốc, song được tăng cấp khéo léo bằng các tiểu tiết “đắt giá”. Vẫn là sơ mi và chân váy thân thuộc giống như đồng phục của nhiều phái đẹp văn phòng kể phổ biến, thế mà điểm khiến cho bắt buộc sức hút cho hero người mẫu thời trang chính là lý lẽ phối màu và lựa chọn kiểu áo độc đáo.


Phép cộng sơ mi và chân váy với cùng sắc độ, sở hữu tính ứng dụng cao cũng tạo cần sức thu hút mạnh mẽ. Trong hình, người mẫu thời trang ghi điểm tuyệt đối với sơ mi SEZWICK mang giá sắp 1 triệu đồng và chân váy cộng tông nhưng mà sắc độ màu đậm hơn một chút.Sơ mi diềm xếp bèo cộp mác Jill Stuart mang giá khoảng 10 triệu đồng được phối ton-sur-ton cộng chân váy bút chì, tôn vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ của mỹ nhân 32 tuổi.
Thay bởi đóng khung trong sơ mi trắng, chân váy đen cứng nhắc, người mẫu thời trang lại khoác lên mình hoàng loạt những mẫu sơ mi màu sắc ngọt ngào, phủ sắc phấn thích mắt. Dường như, các khía cạnh biến tấu như cổ thắt nơ lỏng, tay phồng nhẹ, tay loe hay điểm xuyết bèo nhún ở trên áo đều làm vượt trội được vẻ ngọt ngào, thanh lịch của người mẫu thời trang. Và có tính phần mềm cao, các bộ trang phục của người mẫu thời trang hoàn toàn có thể trở thành gợi ý mix đồ thường nhật cho các cô gái, đặc biệt là phái đẹp công sở.

Trút bỏ sơ mi, chân váy bút chì mang phần nghiêm túc, người mẫu thời trang bản đời thường biến thành năng động, phóng khoáng hơn rõ rệt. Dù vào vai quý cô ở ngưỡng U30, người mẫu thời trang vẫn “ăn gian” tuổi tác thành công nhờ những phép cộng xuất sắc. Góp phần tạo phải mẫu mã trẻ trung, tươi tắn cho người đẹp chính là bộ sưu tập áo phông đủ màu sắc, combo đầm hai dây và áo thun hay những dòng quần shorts khoe chân thon, dáng chuẩn. Sở hữu lợi thế thân hình gợi cảm, ko quá khó để người mẫu thời trang đưa anh hùng Kim Min Soo chạm tới đỉnh cao phong cách, dù mặc đồ ngủ hay trang phục hẹn hò thì cô nàng cũng ghi điểm ngay từ dòng nhìn thứ 1.

“Nhỏ nhưng mà với võ” chính là sự sinh ra của các món item đắt đỏ trong mỗi tạo hình của người mẫu thời trang. Song song sở hữu những loại túi xách ngoại hình sang trọng, đều tới từ nhãn hiệu trứ danh, người mẫu thời trang còn khiến người ngưỡng mộ xuýt xoa do các xây cất nữ trang đính đá lung linh, giúp người đẹp ăn hình hơn và tôn lên các đường nét thanh thoát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét